Những địa điểm nổi tiếng khi đi tour du lịch bắc Triều Tiên

Hiện nay, Triều Tiên được coi là một trong những đất nước bí ẩn nhất trên Thế Giới. Bên cạnh đó, còn thu hút rất nhiều những du khách từ khắp nơi trên thế giới bởi những lịch sử văn hóa mà còn là một quốc gia bí ẩn nhất và gần như có thể nói là tách biệt với thế giới bên ngoài. Vietkingtravel xin giới thiệu cho bạn tour du lịch Bắc Triều Tiên với những khám phá cũng như những trải nghiệm thú vị ở đất nước này.

1.   Thủ đô Bình Nhưỡng


Thủ đô Bình Nhưỡng

Thủ đô Bình Nhưỡng là một trong những địa điêm nổi tiếng nhất ở Triều Tiên, thu hút rất nhiều những du khách nước ngoài đến tham quan và chiêm ngưỡng. Đến với nơi này, bạn có thể ấn tượng bởi những công trình kiến trúc khang trang và hiện đại. Bên cạnh đó, là những tượng đài lớn với những vị lãnh tụ của Triều Tiên khác hoàn toàn với tưởng tượng của bạn.

Nơi đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác được phục vụ với những món ăn đặc trưng của vùng đất này và được thưởng thức những cảnh đẹp và những bản sắc văn hóa dân tộc nơi đây.

2.   Thành phố cảng Nampo


Thành phố cảng Nampo

Thành phố cảng Nampo nằm ở vùng biển phía Tây của Triều Tiên với con đê được chắn biển 8km. Nampo được xem là cảng biển lớn nhất của Triều Tiên với những khả năng có thể tiếp nhận được những tàu biển tải trọng lớn và là trung tâm của ngành đóng tàu. Đây chính là điểm đến thu hút đối với những du khách trong và quốc tế đến tham quan và khám phá.

3.   Vùng núi Paektu


Vùng núi Paektu

Vùng núi Paektu là vùng đất được xem là rất linh thiêng đối với những người dân Triều Tiên. Đây là nơi gắn liền với những cuộc cách mạng lịch sử, mỗi năm có rất nhiều người đến tham quan núi Paektu để có thể trải nghiệm được những nét vưn hóa lịch sử của người Triều Tiên.

Bên cạnh đó, núi còn nằm trên biên giới của Trung Quốc, được xem là ngọn núi cao nhất ở Triều Tiên và là căn cứ địa quan trọng gắn liền với cố lãnh đạo Kim Nhật Thành và Kim Chính Nhật.

4.   Núi Myohyang


Núi Myohyang

Núi Myohyang là vùng núi nổi tiếng với những địa điểm du lịch với những ngọn núi đá vôi hình tai mèo rất hùng vĩ và nên thơ. Bên cnahj đó ngọn núi còn có rất nhiều những thác nước xinh đẹp với những dãi nước chảy xuống tạo thành khung cảnh rất thơ mộng và trữ tình.

Ngoài những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, du khách có thể chiêm ngưỡng được ngôi chùa Pohyon là ngôi chùa Phật giáo hơn 1000 năm tuổi được xem là báu vật quốc gia thu hút rất nhiều du khách đến đây.

Bên cạnh đó, tại Myohyang còn có địa điểm cũng thu hút khách du lịch không kém, đó chính là Trung tam triễn lãm hội nghị Quốc tế. Nơi đây được trưng bày những món quà được rất nhiều người tặng từ khắp nơi trong những năm qua.

5.   Vùng núi Chilbo


Vùng núi Chilbo

Vùng núi Chilbo cũng là một trong những địa điểm được khách du lịch đến để khám phá và trải nghiệm những vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ của vùng đất này. Vùng núi Chilbo nằm tại phía Bắc Triều Tiên là nơi có vẻ đẹp hoang sơ và ấn tượng với những dãi núi thiêng nhiên vô cùng hùng vĩ và thơ mộng kết hợp với những nét văn hóa lịch sử ấn tượng của cố lạnh đạo của Triều Tiên Kim Jong-il

Đây cũng là nơi thu hút rất nhiều dịch vụ du lịch như homestay ở núi khiến cho du khách có cảm nhận rõ nét hơn về những hình ảnh cũng như con người nơi đây. Bên cạnh đó là những nét văn hóa lịch sử được tô đậm thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm nơi này.

Trên đây là những địa điểm du lịch rất nổi tiếng được rất nhiều người đến để khám phá và trải nghiệm những nét đẹp văn hóa, con người, lịch sử ở tour du lịch bắc Triều Tiên.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi

Vietking Travel
VP Hồ Chí Minh: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q1
Tel: 0246.29.28.369
Hotlines: 0942.153.222
Email: S222@Vietkingtravel.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram